top of page
Tìm kiếm
  • sontayhnt1

3 Lợi thế vàng mà vị trí dự án HNT Sơn Tây mang tới

HNT Sơn Tây tọa lạc ngay tuyến đường Chùa Thông thuộc phường Trung Sơn Trầm thị xã Sơn Tây. Đây là một trong những vị trí được đánh giá cao với tọa lạc đẹp mắt có 1 không 2 còn sót lại. Với vị trí ấn tượng đã mang đến bệ phóng vàng giúp HNT Sơn Tây khẳng định vị thế dự án tầm cỡ.



HNT Sơn Tây sở hữu khả năng kết nối tối ưu


Vị trí HNT Sơn Tây thuộc vị trí đặc địa khi nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 33km. Nơi đây cách trung tâm quận 1 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng tầm 10 đến 15 phút di chuyển. Bao quanh dự án còn là các khu đô thị phát triển như:

Vị trí HNT Sơn Tây

  • Bắc 32

  • Kim Chung Di Trạch

  • Thiên Ma

  • Trung Hưng

  • KĐT Cẩm Đình Hiệp Thuận

  • Dự án Phú Thịnh

  • ….

Tọa lạc dự án còn được bao bạo bởi hệ thống giao thông phát triển đồng bộ với khả năng liên kết tiện ích cao. Ví dụ như tuyến đường trục 32, tuyến đường Đại lộ Thăng Long, đường 21, trục đường Hồ Tây – Ba Vì, đường Tây Thăng Long,… Vậy nên chỉ trong vòng ít phút cư dân dự án hoàn toàn có thể đi học, đi làm, đia giải trí thuận tiện. Trong đó điển hình như:

  • 9 Phút tới ngay thành cổ Sơn Tây

  • 18 Phút tới được Tản Đà Spa Resort

  • 10 Phút tới được học viện phòng không – không quân

  • 14 Phút tới được bệnh viện đa khoa Sơn Tây

  • 18 Phút tới trường THPT Phúc Thọ

  • 18 Phút tới được Chợ Gạch

  • 13 Phút tới Làng cổ Đường Lâm

  • 31 Phút tới được Sân golf Đồng Mô

  • ….

Đặc biệt tọa lạc dự án còn nằm trong thế vượng khí dồi dào. Nơi đây đón nhận vượng khí phong thủy tối ưu giúp gia chủ đón nhận năng lượng tích cực. Cụ thể là giúp đón nhận may mắn, tài lộc, thịnh vượng và phát triển một khi sinh sống.


Không gian sống hài hòa, an toàn


Tọa lạc ngay vị trí chiến lược, HNT Sơn Tây hưởng trọn được không khí trong lành, thoáng mát. Nơi đây không đèn phố nhộn nhịp, ồn ào nhưng vẫn cảm nhận được chất riêng của phố thị. Đan xen vào đó là sự mát lành, trong trẻo của hương vị thiên nhiên với thời tiết dịu nhẹ, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.


Dự án HNT Sơn Tây chuẩn trong lành


Mặt khác, hiện nay xu hướng sống xanh đã và đang lên ngôi được đông đảo mọi người ưa chuộng. Trong khi đó HNT Sơn Tây không chỉ mang đến không gian sống chuẩn xu hướng mà tọa lạc vị trí cũng tối ưu hiệu quả. Vậy nên mỗi khách hàng khi ghé thăm HNT Sơn Tây đều cũng sẽ hài lòng về chất lượng cuộc sống nơi đây.


Xung quanh dự án còn là hệ thống các cụm dân cư hiện hữu với đời sống sôi động và phát triển. Môi trường sống nơi đây an toàn nói không với các vấn nạn xã hội. Nhất là khi dự án còn tiếp giáp với nhiều khu đô thị, dự án BĐS phát triển trong khu vực. Vậy nên cư dân tương lai hoàn toàn có thể an tâm một khi lựa chọn đồng hành.


Tiềm năng tăng giá dự án HNT Sơn Tây ấn tượng


Một trong những lợi thế to lớn mà dự án HNT Sơn Tây đem đến đó chính là tiềm năng tăng giá. Theo như nhận định, KĐT nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố hàng đầu cho một dự án vàng. Việc rót vốn đầu tư án sản phẩm dự án không khác gì đang nắm giữ gà đẻ trứng vàng.


Tiềm năng tăng giá dự án là khả quan


Tất nhiên nhận định này được đưa ra đều có căn cứ cụ thể. Trong đó, nổi bật nhất chính là hưởng lợi từ chính sách quy hoạch của Thị xã Sơn Tây đến năm 2030. Dự kiến khu vực nơi đây sẽ trở thành 1 trong 5 khu vệ tinh của Thủ Đô mang tính chất đô thị văn hóa lịch sử và đô thị nghỉ dưỡng du lịch. Vậy nên HNT Sơn Tây sẽ được hưởng lợi to lớn trong những quy hoạch tương lai.

Cụ thể điển hình nhất là chính sách thay đổi cơ sở giao thông hạ tầng khu vực. Chủ trương triển khai xây dựng, nâng cấp các dự án hạ tầng đang được triển khai ráo riết. Ước tính có hơn 313 công trình được triển khai với tổng số vốn đầu tư đạt 2500 tỷ đồng và là 291 công trình sử dụng góp phần xây dựng hạ tầng thị xã đồng bộ, hiện đại.

Cũng chính vì sự nhộn nhịp như vậy nên giá trị bất động sản khu vực tăng cao. Nhất là khi sự đổ bộ của không ít ông lớn BĐS triển khai xây dựng công trình tiêu biểu. Do đó HNT Sơn Tây chắc chắn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

Vậy bạn có nhận định gì về dự án HNT Sơn Tây của Chủ đầu tư Công ty CP Thương mại và Xây Dựng Á Châu? Dựa vào vị trí ấn tượng có 1 không 2 chắc chắn dự án sẽ “làm nên chuyện” một khi hình thành và hoạt động.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page