top of page
Tìm kiếm
  • sontayhnt1

Bất động sản phía Tây Hà Nội hút nhà đầu tư nhờ những giá trị vàng

Với sự đầu tư phát triển về cơ sở hạ tầng, cùng những tiện ích hiện đại phía Tây Hà Nội đang nổi lên như một điểm nóng đầy hấp dẫn, thu hút các nhà đầu tư. Chính những nhân tố này đã tạo ra cú hích tăng giá cho thị trường bất động sản khu vực này.



Thị trường đầy sức hút


Từ lâu, khu vực phía Tây đã luôn được đánh giá cao và xem như là khu vực biểu tượng cho tốc độ phát triển của Hà Nội. Khi Hà Tây sát nhập Hà Nội cách đây 10 năm, các nhà đầu tư đã ồ ạt đổ tiền, khiến khu vực này lập tức lên cơn sốt, giá tăng vùn vụt. Tuy nhiên khi bước vào giai đoạn suy thoái kinh tế toàn cầu, cơn sốt dần hạ nhiệt, giá đất từ đó cũng lao dốc.


Theo bà Đỗ Thị Thu Hằng, Giám đốc cấp cao bộ phận Nghiên cứu tư vấn của Savills Hà Nội , bất động sản khu vực phía tây nóng trở lại khi hạ tầng khu vực ngày càng hoàn thiện, nhiều dự án cũ được khởi động lại, cũng như triển khai nhiều dự án mới. Điều này đã giải bài toán cải thiện điều kiện sống, chất lượng hạ tầng xã hội phục vụ cư dân.


Chứng kiến được “lột xác” và đầy tiềm năng của khu vực, các nhà đầu tư và khách hàng mua để ở đã có niềm tin hơn và tiếp tục tham gia vào thị trường, qua đó góp phần nâng tầm giá trị cho khu vực. Đặc biệt hơn khi thông tin về các huyện Gia Lâm, Đông Anh, Hoài Đức, Đan Phương dự kiện sẽ lên quận, càng thu hút các nhà đầu tư.


Sức bật từ giao thông – tiện ích

Để đón đầu hạ tầng phát triển bất động sản, thì hệ thống đường giao thông ở khu vực đó cần phải được chú trọng. Nhờ nhận được sự đầu tư mạnh mẽ để hoàn thiện hạ tầng, các tuyến đường huyết mạch phía tây ngày càng được nâng cấp. Hàng loạt dự án giao thông lớn đã hình thành như: tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, trục đường hướng tâm Tố Hữu – Lê Văn Lương,… Các trục đường lớn như Nguyễn Xiển – Đại lộ Chu Văn An – Xa La; tuyến đường Vành đai 2,5 chạy qua các quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Tây Hồ,…

Không chỉ có hạ tầng giao thông phát triển, khu vực phía Tây Hà Nội còn “hội tụ” nhiều dịch vụ – tiện ích như bệnh viên, siêu thị, khu vui chơi, hệ thông các trường học từ cấp mầm mon cho đến đại học. Đặc biệt, từ khi trung tâm mua sắm Aeon Mall xuất hiện, hệ thống tiện ích tại khu vực phía tây càng tăng thêm tính hấp dẫn và ghi điểm trong mắt cư dân.

HNT Sơn Tây – Giá trị riêng tạo sức hút

Dự án HNT Sơn Tây do Công ty CP Thương mại và xây dựng Á Châu làm chủ đầu tư, có quy mô là 13,72ha, gồm 755 căn liền kề và biệt thự. Dự án nổi bật với vị trí nằm ở đường Chùa Thông, phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây, cách trung tâm Hà Nội 33 km.

Đây được xem là vị trí vàng khi có thể dễ dàng di chuyển đến viện 105, đại học Thương Mại Hà Nội cũng như dễ dàng tiếp cận các khu du lịch, vui chơi giải trí phía tây Hà Nội như sân golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Làng cổ Đường Lâm, Đại học Quốc gia Hà Nội, khu đô thị Đại học Vân Canh,…

Lấy cảm hứng từ việc bảo tồn tài nguyên môi trường và hệ sinh thái, các kiến trúc sư tại HNT Sơn Tây đã áp dụng những sáng tạo trong công nghệ xây dựng nhà cửa hiện đại, đem đến khả năng tuần hoàn thông minh, không khí đối lưu và ánh sáng tự nhiên ngập tràn. Từ đó giúp tối ưu hóa cuộc sống của người dân, giúp mọi người có thể tận hưởng cuộc sống trong lành, được tái tạo lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng tại tổ ấm của mình.


HNT Sơn Tây mở ra tiềm năng khai thác kinh doanh tốt. Chủ sở hữu có thể tận dụng mặt tiền để phát triển đa dạng các loại hình kinh doanh sân thượng, kinh doanh ngoài trời như: beer garden, coffee garden, coffee rooftop, bar ngoài trời, nhà hàng tầng thượng-nhà hàng sân vườn…hoặc cho thuê lưu trú, nghỉ dưỡng ở các tầng trên.

Cư dân tại HNT Sơn Tây sẽ được hưởng trọn một hệ sinh thái đa dạng, đầy đủ tiện ích từ thương mại, văn hóa, sức khỏe, giáo dục đến môi trường an ninh được đảm bảo an toàn.

Có thể thấy dự án HNT Sơn Tây hứa hẹn sẽ trở thành một “thành phố” thu nhỏ , kiến tạo chuẩn sống cao cấp cho cộng đồng dân cư trong tương lai.

=============

LIÊN HỆ ĐẶT MUA BIỆT THỰ HNT SƠN TÂY

  • Email: sontayhnt1@gmail.com

  • Hotline: 0906 727 666

  • Website: www.hnt-sontay.vn

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page